กล้อง Webcam คุณภาพจากแบรนด์ Microsoft / รู้ยัง Microsoft เขาทำกล้อง Webcam ด้วยนะ

โดยเรามาเริ่มกันที่ Microsoft LifeCam Cinema HD กันก่อนเลย กล้องตัวนี้ถูกออกแบบมาใช้งานร่วมกับ Windows และมาพร้อมกับเทคโนโลยีประมวลผลภาพแบบ Clear Frame ที่เมื่อเราบันทึกภาพจะได้ภาพที่มีความละเอียด 720P/30fps ในส่วนของไมค์โครโฟนนั้นก็สามารถตัดเสียงรบกวนได้ทำให้เสียงของเราเวลาพูดนั้นเคลียร์ยิ่งขึ้น อีกทั้งตัวกล้องยังสามารถหมุน 360 องศาได้

ในส่วนของกล้อง Microsoft LifeCam Studio มาพร้อมกับความละเอียดสูงสุด 1080P แต่ถ้าใช้ในการ Conference หรือ Video Call ทั่วไป จะมีความละเอียดอยู่ที่ 720P/30fps และยังมี True Color และ Auto Focus ซึ่งตัวกล้องจะปรับความสว่างให้เข้ากับสภาพแสง ณ ตอนนั้น จึงทำให้หน้าของเรานั้นคมชัดอยู่ตลอดเวลา ในเรื่องการปรับทิศทางน้องก็สามารถปรับ 360 องศาได้ แต่จะเป็นการหมุนซ้าย 180 องศา และหมุนขวา 180 องศา

LifeCam Studio มีรูสำหรับใส่ขาตั้งกล้องได้ ซึ่งจะทำให้กล้องตัวนี้สามารถถูกนำไปวางไว้ตามที่ต่างๆได้ ไม่เพียงแค่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์เท่านั้น

และต่อมาเราก็จะนำกล้องทั้งสองตัวไปใช้งานในสถานการณ์จริงเพื่อดูว่าภาพที่ออกมาจะเป็นประมาณไหน ไปดูกัน!

Live ขายของ (ภาพจาก Microsoft LifeCam Studio และ Microsoft LifeCam Cinema HD)

ร้องเพลง (ภาพจาก Microsoft LifeCam Studio และ Microsoft LifeCam Cinema HD)

 ASMR (ภาพจาก Microsoft LifeCam Studio และ Microsoft LifeCam Cinema HD)

แคสเกม (ภาพจาก Microsoft LifeCam Studio และ Microsoft LifeCam Cinema HD)

นี่ก็เป็นทั้งหมดสำหรับการรีวิวกล้อง Webcam ที่ชื่อว่า Microsoft LifeCam Studio และ Microsoft LifeCam Cinema HD นั่นเอง! ขอบอกเลยว่าคุณภาพของภาพนั้นดีสุดๆ ใช้งานได้หลากหลายมากๆ ถ้าใครอยากดูตัวอย่างการใช้งานของกล้องทั้งสองตัวมากกว่านี้ก็ไปดูที่ช่องยูทูปของเราได้เลย!

แล้วก็เกิดสนใจสินค้าก็สามารถหาสั่งซื้อได้โดยกดที่ลิงค์นี้!

LifeCam Cinema https://bit.ly/3PzaNkG

LifeCam Studio https://bit.ly/3LlXWjA

 

 

You cannot copy content of this page