JISULIFE Handheld Fan Ultra1 พัดลมมือถือที่ให้ลมแรงที่สุด…เท่าที่เคยใช้งานมา!!!

นี้คือพัดลมมือถือที่บอกได้เลยว่า เจ้าสิ่งนี้น่าจะให้ลมที่แรงที่สุดแล้ว…เท่าที่เคยใช้งานมา

วันนี้มีพัดลมมือถือที่เป็นได้มากกว่าพัดลมมือถือ เรียกได้ว่า สารพัดประโยชน์กันเลยทีเดียวนั่นก็คือ Jisulife Handheld Fan Ultra1

ดีไซน์ ขนาดเล็กกระทัดรัด ให้เห็นภาพมากขึ้นเล็กกว่าฝ่ามือ บอดี้ภายนอกเป็นอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ซึ่งนอกจากจะแข็งแรงมากๆแล้ว ยังให้ความรู้สึกที่พรีเมี่ยมไม่ก๊องแก๊งอีกด้วย

ด้านหน้ามีจอ LED เล็กๆ เพื่อโชว์ระดับความเร็วลมและแบตเตอรี่ โดยเราสามารถปรับระดับลมได้ผ่าน Scroll Wheel โดยสามารถปรับได้ตั้งแต่ระดับ 1-100 หน่วย

เรื่องของความแรงของลมก็ไม่ต้องเป็นห่วงบอกได้เลยว่าพัดลมมือถือตัวนี้ใช้มอเตอร์ที่จะให้ความเร็วรอบของการหมุนใบพัดสูงสุดถึง 75000 RPM หรือแรงเทียบเท่ากับไดร์เป่าผมกันเลยทีเดียว ซึ่งทาง Jisulife เขาก็ได้ใช้ใบพัดเป็นอะลูมิเนียมอัลลอยด์เช่นเดียวกันกับบอดี้ของเครื่องและเป็นดีไซน์แบบซ่อนใบพัดอีกด้วยครับ

แม้ว่าจะให้ลมที่แรงขนาดนีัเรื่องแบตก็ไว้ใจได้เช่นเดียวกัน เพราะเขามาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 9000 mAh ซึ่งทำให้เราสามารถใช้ได้สูงสุด 1-6 ชั่วโมง ตามความแรงลมที่เราใช้ และรองรับระบบ Fast Charge

นอกจากที่เราจะใช้เป็นพัดลมมือถือแล้ว ด้วยสิ่งที่เขาแถมมาในกล่องได้แก่ ฐานรอง ซึ่งจะทำให้เราสามารถตั้งเจ้าพัดลมมือถือเป็นมินิพัดลมตั้งโต๊ะก็ได้ และหัวต่อพิเศษอีก 2 แบบที่เปลี่ยนให้เจ้าพัดลมมือถือนี้เป็นไดร์เป่าผม ที่เป่าลมไล่ฝุ่น ที่เติมลมได้อีกด้วย และไฟด้านหลังตัวเครื่องเอง อันนี้ก็เอาไว้เป็นไฟสัญญาณสำหรับเดินป่า หรือปั่นจักรยานก็ได้ ซึ่งสามารถเลือกการแสดงผลได้ 3 แบบด้วยกัน คือแบบ ติดไปเลย กระพริบ และวูบวาบ

ค่าตัวของพัดลมสารพัดประโยชน์นี้อยู่ที่ประมาณ 2290 บาท ก็เป็นราคาที่สูงอยู่ แต่ถ้าพิจารณาจากทั้งวัสดุ ปริมาณรแบต และประโยชน์ใช้สอย ผมว่าก็สมควรแล้วครับ

ข้อสังเกตของรุ่นนี้มีข้อเดียวเลยก็คือ เสียงที่ค่อนข้างดัง จริงๆอันนี้คงไม่มีผลถ้าเราเอาไปใช้ข้างนอกบ้าน เพราะเสียงเอ้าดอร์ เช่น เสียงรถ เสียงแตร เสียงต่างๆ น่าจะพอๆ กับเสียงตอนทำงานของตัวเครื่อง แต่ถ้าเอามาใช้กับเงียบๆ หรือห้องทำงานเนี่ย เสียงมันจะดังไปรบกวนคนอื่นได้ หรืออาจจะต้องเปิดให้ระดับลมมันเบาลงเพื่อลดเสียงการทำงานของตัวเครื่องนั่นเอง

สามารถรับชมรีวิวเต็มๆ ได้ที่

Youtube : TW Verse (คลิกเลย)

You cannot copy content of this page