Samsung Odyssey G5 จอเกมมิ่ง 27″ 165Hz เล่นลื่นไม่มีสะดุด

การเล่นเกมส์ เดี๋ยวนี้ต้อง 120Hz ขึ้นไปแล้วเพื่อให้การแสดงผลนั้นไหลลื่นยิ่งขึ้น เปลี่ยนเถอะครับแล้วเกมส์จะสนุกขึ้นอีกเยอะ

เริ่มต้นกันที่ In The Box มาดูกันว่า เมื่อเราซื้อจอตัวนี้ไปแล้ว เราจะได้อะไรบ้าง
1. จอ
2. ข้อต่อจอ
3. ข้อต่อขาจอแบบตัววี
4. วงแหวน Signature สีฟ้า สำหรับจอตระกูล Odyssey ของซัมซุงครับ แต่นาเสียดายที่ไม่มีไฟ อันนี้พรอพตกแต่งจอเฉยๆ
5. สาย Display port
6. และสาย Power

สเปคคร่าวๆที่น่าสนใจของจอ SAMSUNG Odyssey G5 Gaming Monitor 27″ กัน
1. จอตัวนี้มีขนาดอยู่ที่ 27นิ้ว Resolution 2,560 x 1,440
2. จอแบน
3. Aspect Ratio อยุ่ที่ 16:9
4. Refresh Rate สูงสุดอยู่ที่ 165 Hz และ รองรับ HDR10

ถ้าพูดถึง HDR เท่าที่ลองใช้มาแล้วเห็นภาพความแตกต่างระหว่างเปิด HDR คือเราสามารถเห็นรายละเอียดของภาพได้มากขึ้นในจุดที่มืดๆ สมมติว่าเรากำลังเล่นเกมส์อยู่ แล้วเดินไปในที่มืดๆ อย่างเช่น Dead by Daylight โหมด HDR จะช่วยให้เราเห็นรายระเอียดมากขึ้นในที่มืด

พอขึ้นชื่อว่าเป็นจอเกมมิ่งแล้วเนี่ย นอกจากสีสันต้องสดใส จอใหญ่ ค่ารีเฟรชเรทเยอะๆ และรองรับ HDR แล้ว ยังมีฟังก์ชันเสริมการเล่นเกมส์อื่นๆอีกครับ เช่น AMD Free Sync Premium และ Aim Mode

หลังจากที่ได้ใช้งาน บอกได้เลยว่าจอตัวนี้สามารถแสดงสีสันได้สวยงาม และลื่นไหลมากๆ แน่นอนว่าจอของ Samsung เนี่ยไม่เคยทำให้ผิดหวังเรื่องของสีสันอยู่แล้วล่ะครับ เรื่อง Refresh rate เอง ก็สูงพอตัว ช่วยทำให้เกมส์แสดงผลได้ไหลลื่นจริงๆ และด้วยการรองรับ HDR 10 ซึ่งทำให้เวลาเราเล่นเกมส์ที่ต้องเข้าไปในที่มืดๆ ช่วยให้เราเห็นดีเทล เห็นศัตรูได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยครับ

และตอนนี้มีกิจกรรม “รีวิวมาขายไป” ที่ช่องยูทูป TW Verse ใครสนใจจอหรือกำลังมองหาจอดี ๆ คุณภาพขนาดนี้ แต่ได้ในราคาที่ถู๊กถูก อย่าลืมไปเข้าร่วมกิจกรรมกันน้าาา

ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมกับรายการ “รีวิวมาขายไป” EP.13 ได้ที่ https://forms.office.com/Pages/ShareFormPage.aspx?id=dMoeDwjU4E-wk6i03xo_GsLWp8eDAk9Bqv-9QZmc3ixUNUdZSzBNRFhaT1M5RlMwRUlRNlg2MjRKOS4u&sharetoken=e4fxQbNKulX5LZCPbWzZ

สามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม 2567 ถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567

ทางร้านจะสุ่มเลือกผู้โชคดี ที่จะได้ซื้อสินค้าราคาพิเศษ ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15.00 น.

You cannot copy content of this page