Jisulife Handheld Fan Pro1 และ Pro1S พัดลมมือถือปรับความแรงได้อย่างอิสระ?!!

เดี๋ยวนี้โลกมันร้อน น่าเศร้ายิ่งกว่าคือมีหน้าหนาวก็เหมือนไม่มี ร้อนเหมือนซ้อมตกนรก ถ้านึกถึงไอเทมดับร้อนก็ต้องเป็น Jisulife Handheld Fan Pro1 และ Pro1S

Jisulife Handheld Fan Pro1 และ Pro1S  2 รุ่นนี้สเปคคล้ายกันมากๆ ต่างกันเล็กๆน้อยๆ โดยรุ่น Pro1S เป็นรุ่นที่มีการปรับปรุงเรื่องแบตเตอรี่และวัสดุภายนอกให้แข็งแรงมากและพรีเมี่ยมมากขึ้น และเพิ่มเติมเรื่องของระบบ Fast Charge โดยทั้ง 2 รุ่นดีไซน์ภายนอกเหมือนกันแบบเป๊ะๆ ด้านหน้าจะเป็นจอ LED สำหรับบอกว่าเราปรับความเร็วลม เราสามารถปรับแบบละเอียดตามใจชอบเลยได้ตั้งแต่ 1-100 ซึ่งความเร็วในการหมุนของใบพัดอยู่ที่ 15,000 RPM บอกได้เลยเป็นอะไรที่เร็วมากๆ ให้ความเย็นเพียงพอต่อการใช้งานทั้ง Indoor และ Outdoor

ความแตกต่างกันของ 2 รุ่นนี้ คือวัสดุงานประกอบภายนอก โดยรุ่น Pro1 จะเป็นพลาสติก ABS ส่วน Pro1S จะเป็นอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ให้ความรู้สึกพรีเมียมมากๆ และยังแข็งแรงมากอีกด้วย แต่ก็แลกมากับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นจากเดิมอีก 45 กรัม

ในเรื่องของการใช้งานแบตเตอรี่ 2 รุ่นนี้มีความต่างเล็กน้อย ตรงที่ถ้าเป็นรุ่น Pro1 จะมีแบตในตัวที่ 3800 mAh ใช้งานได้นานสุด 12 ชั่วโมง ส่วน Pro 1S แบตอยู่ที่ 5000 mAh ใช้งานได้นานสุดที่ 15 ชั่วโมง และที่สำคัญ รองรับ Fast Charge ชาร์จแบตเต็มเร็วสุดภายใน 1 ชั่วโมงครึ่ง เท่านั้นเอง

ความรู้สึกหลังใช้งาน สำหรับผมเรื่องความแรงของลมตอบตรงนี้เลยว่าเพียงพอต่อการใช้งานข้างนอก ด้วยความแรงลมระดับนี้บอกได้เลยว่า เหมาะมากๆ กับหน้าร้อนบ้านเรา เรื่องการปรับระดับความแรงของลมเอง อันนี้ชอบครับ เพราะถ้าเป็นพัดลมมือถือโดยส่วนใหญ่จะปรับระดับได้แค่ 1-3 ระดับเท่านั้น แต่อันนี้คือ อยากได้ลมแค่ไหน ปรับได้ตามใจชอบเลย หน้าจอ LED เองก็มีประโยชน์มากๆ นอกจากสวยแล้วยังสามารถบอกระดับความแรง และ แบตเตอรี่ได้อีกด้วย

ข้อสังเกตุของ 2 รุ่นนี้เท่าที่ผมใช้งานมามีข้อเดียวเลยก็คือ เสียงที่ค่อนข้างดัง จริงๆอันนี้คงไม่มีผลถ้าเราเอาไปใช้ข้างนอกบ้าน เพราะเสียงเอ้าดอร์ เช่น เสียงรถ เสียงแตร เสียงต่างๆ น่าจะพอๆ กับเสียงตอนทำงานของตัวเครื่อง แต่ถ้าเอามาใช้กับเงียบๆ หรือห้องทำงานเนี่ย เสียงมันจะดังไปรบกวนคนอื่นได้ หรืออาจจะต้องเปิดให้ระดับลมมันเบาลงเพื่อลดเสียงการทำงานของตัวเครื่องนั่นเองครับ

สามารถรับชมรีวิวเต็มๆ ได้ที่

Youtube : TW Verse (คลิกเลย)

 

 

You cannot copy content of this page