หูฟังTWSที่ฟิตติดกับหูซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์สุดคูล – รีวิว Logitech G FITS Gaming True Wireless

ไหนใครมีปัญหาใส่หูฟังแล้วหลุดบ้าง? หรือนอกจากหูฟังหลุดแล้ว มีใครเคยคิดบ้างไหมนะ ว่าถ้ามีหูฟังที่สามารถปรับรูปทรงของตัวมันเองให้เข้ากับหูของเราได้ ก็คงจะดี และนั่นอาจจะทำให้ประสิทธิภาพการใช้งานของหูฟังดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ถ้ามีจริงๆก็คงจะดีไม่น้อยเลย แต่เราไม่ต้องได้แต่คิดอีกแล้ว เพราะวันนี้เรามีหูฟังมาแนะนำ ขอบอกเลยว่าถ้าใครที่มักจะมีปัญหาหูฟังชอบร่วงหลุดออกจากหู จนทำให้หมดอารมณ์สุนทรีย์อยู่บ่อยๆแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำให้มาลองใช้หูฟังตัวนี้เลย! นั่นคือ หูฟัง Logitech G FITS Gaming True Wireless นั่นเอง!

ที่เราแนะนำหูฟังตัวนี้เพราะว่าจุดเด่นของตัวหูฟัง Logitech G FITS Gaming True Wireless ตัวนี้ คือเขามีเทคโนโลยีที่เรียกว่า Lightform ที่จะเป็นการทำให้จุกหูฟังนั้นฟิตเข้ากับหูได้หมด ไม่ว่าหูของแต่ละคนจะคดเคี้ยวแค่ไหนก็ตามแต่ ก็สามารถใส่หูฟังแบบพอดีหูได้ทุกคน! ดังนั้นขอบอกเลยว่าสิ่งนี้จะทำให้ปัญหาความไม่พอดีนั้นหมดไปทันที และเมื่อหูฟังมันแนบชิดติดกับหูของเราแล้วก็จะทำให้เจ้าหูฟังของเรามี Passive Noise-Cancellation ในตัวมันเองทันที

นอกจากเทคโนโลยีปรับจุกหูฟังที่ว่าล้ำแล้ว เมื่อเรามาดูตรงดีไซน์ของตัวหูฟังแล้วล่ะก็ เราก็จะเห็นได้ว่าหน้าตาของ G FITS ดูทันสมัยและโดดเด่นไม่แพ้ใครเชียว ยิ่งตอนได้เห็นสีของเคสหูฟังก็ทำเอาถึงกับหลงรักหูฟังตัวนี้ตั้งแต่แรกเห็นเลย แต่ว่าด้วยเรื่องสีของเคส ก็จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 สี ถ้าเราเลือกหูฟังสีดำก็จะได้เคสที่ข้างในเป็นสีเหลือง แต่ถ้าเราเลือกหูฟังสีขาวก็จะได้เคสที่ข้างในเป็นสีม่วงอ่อนนั่นเอง

 
ในการใช้งานครั้งแรกนั้น เมื่อเราจะทำการปรับจุกหูฟังให้เข้ากับหูของเรา ก็สามารถทำได้โดยการเชื่อมต่อหูฟังเข้ากับแอพ Logitech G FITS ในสมาร์ทโฟนได้เลยทันที อีกทั้งเมื่อเราอยากที่จะปรับEQ หรือเปิดไฟสวยๆของหูฟังเราก็สามารถเปิดโหมดเซลฟี่และทำการถ่ายรูปได้ในแอพเลยเช่นกันและอย่างที่ว่าไปในเรื่องของไฟหูฟังนั้น เราไม่อาจทำให้มันเปิดได้ตลอดเวลาหรือให้มันเปิดไว้ระหว่างฟังเพลงได้ ถ้าเกิดเราอยากจะเปิดไฟก็จำเป็นที่จะต้องเข้าโหมด molding หรือโหมดเซลฟี่เพื่อเปิดไฟสวยๆในแอพเท่านั้น

 
ในเรื่องของการเชื่อมต่อตัวหูฟัง Logitech G FITS สามารถเชื่อมต่อด้วย Bluetooth และ การเชื่อมต่อที่ลื่นไหลแบบขีดสุด ซึ่งเป็นระบบไร้สายขั้นสูง อย่าง Lightspeed ด้วย USB Dongle ทำให้ไม่ว่าทุกคนอยากจะใช้งานแบบไหน ก็ทำได้ทั้งกับสมาร์ทโฟน ,PC ,MAC ,PS5 ,PS4 หรือ Nintendo Switch ก็สามารถเชื่อมได้ง่ายๆ และเมื่อพูดถึงแบตเตอรี่ สำหรับหูฟังตัวนี้ เราสามารถใช้งานเขาได้นานถึง 7 ชม. สำหรับการชาร์จ 1 ครั้งในการเชื่อมต่อแบบ Lightspeed และเมื่อทำการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth จะทำให้เราใช้งานได้นานสูงสุดถึง 10 ชม. กันเลย

ถ้านำหูฟังไปใช้ฟังเพลงต้องบอกเลยว่า เขาทำมาดีมากๆ เพราะเสียงเบสจากตัวหูฟังค่อนข้างทำมาดีใช้ได้เลย เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบอีกด้วย ไม่ว่าจะนำไปใช้ฟังเพลง เล่นเกม หรือจะดูหนังก็สามารถใช้งานได้ดีไม่แพ้หูฟังตัวอื่นในราคาระดับเท่าๆกันเลยล่ะ

มาต่อกันที่ไมค์โครโฟนที่ Logitech บอกว่าเป็นไมค์ Beamforming ที่จะทำให้เสียงของเราดังและชัดเจนเมื่อใช้งานพูดคุยกับเพื่อนขณะเล่นเกม แต่เมื่อนำมาทดสอบใช้งานจริงในห้องเงียบๆเลย ก็ต้องบอกว่าสามารถสื่อสารกับเพื่อนได้อย่างคมชัดดีเลยล่ะ แต่ว่าเมื่อในห้องเริ่มมีเสียงรบกวน อย่างถ้าเมื่อตอนที่เราเปิดพัดลมแล้วล่ะก็ ถึงแม้ว่าจะตั้งพัดลมห่างๆออกมาจากตัวเราหน่อยก็เถอะ กลับทำให้เสียงไมค์นั้นเริ่มจะมีเสียงซ่าๆแทรกเข้ามาแล้ว ซึ่งทำให้เพื่อนได้ยินเสียงเรายากมากขึ้นและมี noise มากวนใจในระดับนึงเลย

ถึงแม้ว่าตัวไมค์อาจจะไม่ได้ดีมากขนาดนั้นก็ตาม แต่เมื่อมองโดยรวมแล้วการที่หูฟังตัวนึงมาพร้อมกับฟีเจอร์และเทคโนโลยี Lightform ใส่มาให้เราได้ใช้งานขนาดนี้ จึงคิดว่าในราคาเท่านี้ถือว่าค่อนข้างใช้ใช้ได้เลยทีเดียวล่ะ สุดท้ายถ้ามีใครชื่นชอบเจ้าหูฟังตัวนี้ก็สามารถไปติดตามคลิปวิดีโอรีวิวหูฟังตัวนี้รวมทั้งอุปกรณ์อื่นๆอีกมากมายได้ที่ช่องของเราเลย

 

 

You cannot copy content of this page