ตอบข้อสงสัย TOWNEW T1S

รู้หรือไม่? ว่าปริมาณขยะที่คนคนหนึ่งสามารถผลิดได้ในแต่ละวันคือ 0.5 – 1 กิโลกรัม เพราะฉะนั้น การทิ้งขยะ จึงกลายเป็นเหมือนกิจวัตรประจำวันอีกหนึ่งอย่างที่เรานั้นไม่ทำไม่ได้ เพราะฉะนั้นในปัจจุบันนี้จึงได้มีหลากหลายแบรนด์ได้ทำการคิดค้นถังขยะอัตโนมัติขึ้นมาเพื่อให้การทิ้งขยะและเก็บขยะเป็นเรื่องง่ายที่ทุกคนสามารถทำได้โดยที่มือจะไม่เปื้อนเลย หนึ่งในนั้นก็คือแบรนด์ TOWNEW นั่นเอง

 

และรุ่นที่ร้าน E-Express นำมาแนะนำกันในวันนี้ก็คือรุ่น T1S ที่ถือเป็นรุ่นมาตรฐานที่ได้รับความนิยม ด้วยรูปทรงที่เข้ากับทุกพื้นที่ และที่ถือเป็นจุดขายของเขาเลยนั่นก็คือ ความสะดวกสบายที่เราจะไม่ต้องแตะต้อง สิ่งไม่พึงประสงค์ เวลาที่เราต้องกำจัดขยะนั่นเอง การใช้งานก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะถังขยะอัตโนมัติรุ่นนี้มีเซ็นเซอร์ตรวจจับวัตถุที่เมื่อมีการนำมือเข้าไปใกล้ๆ ตัวถัง ก็จะมีการเปิดฝาถังอัติโนมัติ ไม่ต้องเอามือจับ ไม่ต้องเอาเท้าเหยียบ และเมื่อถุงขยะเต็มก็จะมีการซีลปิดปากถุงขยะให้เองโดยที่เราไม่ต้องมัดปาก และด้วยความที่ TOWNEW ได้รับความนิยมจึงมีคำถามมากมายหลั่งไหลเข้ามา เราจึงขอทำเป็นการถามตอบเพื่อให้ง่ายต่อความเข้าใจและตรงจุดมากขึ้น

 

คำถามที่ 1

ถาม : ถ้าไม่ต่อไฟฟ้าตัวถังทำงานอย่างไร?

ตอบ : ตัวถังมีแบตเตอรี่ในตัวที่สามารถชาร์จได้ กรณีศึกษา : ในกรณีที่แบตเตอรี่หมดถ้าเราชาร์จทิ้งไว้ 5 ชั่วโมง จะสามารถใช้งานได้ประมาณ 50 วัน

คำถามที่ 2

ถาม : ตัวถังมีระบบการเปลี่ยนถุงขยะเองไหม?

ตอบ : ตัวถังมีระบบการเปลี่ยนถุงขยะอัตโนมัติ โดยหลังจากที่ซีลถุงขยะแล้ว จะมีการดึงถุงใบใหม่มาใช้งานทันที

คำถามที่ 3

ถาม : จะเปลี่ยนถุงขยะต้องทำอย่างไร?

ตอบ : ตัวถังขยะมีเซ็นเซอร์ในการวัดปริมาณขยะในถัง เมื่อถึงจุดหนึ่งแล้วตัวถังจะทำการซีลโดยอัตโนมัติ หรืออีกวิธีหนึ่งคือ ให้เราทำการกดปุ่มบริเวณด้านหน้าตัวเครื่องค้างไว้ประมาณ 5 วินาที จะเป็นการสั่งให้ตัวเครื่องซีลปากถุงขยะทันที

คำถามที่ 4

ถาม : ตัวถังสามารถบรรจุได้เท่าไร?

ตอบ : ตัวถังสามารถจุขยะได้ 13.5 ลิตร

คำถามที่ 5

ถาม : ตัวเครื่องซีลถุงอย่างไร

ตอบ : ตัวเครื่องใช้วิธี Thermoplastic ในการซีลปากถุงขยะด้วยความร้อน จากการที่เราได้ทำการทดสอบแล้วพบว่าปากถุงปิดสนิท ไม่มีเศษขยะร่วงหล่นออกมา

คำถามที่ 6

ถาม : ตัวเครื่องเปิดฝาถังได้อย่างไร?

ตอบ : Townew T1S มีเซ็นเซอร์ในการตรวจจับการเคลื่อนไหวของมือในระยะ 35 เซนติเมตร เมื่อมีการนำมือไปใกล้ฝาเครื่อง จะมีการเปิดฝาอัตโนมัติ

คำถามที่ 7 

ถาม : จะซื้อสินค้า TOWNEW ได้ที่ไหน?

ตอบ : สามารถเข้ามาดูได้ที่ร้าน E-Express Townew Smart Trash Can T1S ถังขยะอัจฉริยะ สีดำ ของแท้ ประกันศูนย์ 1ปี [Black] (e-express.co.th) รวมถึงสามารถเลือกซื้อถุงขยะ TOWNEW ได้ที่นี่ด้วย Townew Regular Refill Ring R01C ตลับถุงขยะสำหรับรีฟิล 6 ชิ้น ของแท้ (e-express.co.th)

 

และนี่ก็เป็นคำถามหลักๆ ที่เราได้รับเข้ามา สำหรับ TOWNEW T1S ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในการทำให้ชีวิตของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้นรวมถึงห่างไกลจากสิ่งสกปรก และเชื้อโรคที่รายล้อมเรา

 

 

You cannot copy content of this page