Petoneer Nutri Vision เครื่องให้อาหารสัตว์เลี้ยงแสนอัจฉริยะ

 

ช่วงนี้ใครหลายๆคนก็เริ่มหันมาเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเป็นเพื่อยในยางเหงาใช่ไหมล่ะคะ โดยเฉพาะหลายๆคนที่อยู่ในเมืองหรือคอนโดคนเดียว การมีน้องๆเป็นเพื่อนคลายเหงาก็คงดีไม่น้อย

 

แต่นอกจากปัญหาการเลี้ยงสัตว์ในที่พักที่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับใครที่จะเลี้ยงสัตว์เลี้ยงในพื้นที่ปิดแล้ว การให้อาหารน้องๆ ก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กันเลยค่ะ ยิ่งเฉพาะเวลาที่เราจะต้องออกไปข้างนอกนานๆ อย่างเวลาที่เราออกไปทำงานและการให้อาหารทิ้งไว้น้องๆก็อาจจะไม่ยอมกินเพราะอาหารอาจจะโดนอากาศจนมันไม่อร่อย น้องก็อาจจะไม่กินค่ะ

 

วันนี้ทางร้าน E-Express ของเรามีสินค้าที่น่าสนใจชิ้นหนึ่งที่ผลิตมาเพื่อแก้ปัญหาการให้อาหารน้องๆสัตว์เลี้ยงเวลาที่เราไม่อยู่ โดยเราอยู่กับ Petoneer Nutri Vision ค่ะ

 

 

เราจะไม่พูดเยอะนะคะเพราะของที่เราเอามาในวันนี้ Performance จัดเต็มมากๆ ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลายแถมยังช่วยให้เราสามารถสื่อสารกับน้องสัตว์เลี้ยงของเราได้โดยตรงผ่านแอปพลิเคชั่นได้อีกด้วย ซึ่งแอปพลิเคชั่นที่ใช้ชื่อว่า “Petoneer” เราสามารถค้นหาได้จาก Google Play Store / App Store / Huawei App Gallery ได้เลย

 

 

ซึ่งแอปนี้จะเชื่อมต่อกับตัวเครื่องโดยตรงนะคะ ซึ่งคำถามที่คุณลูกค้าถามทางร้านกันเข้ามากๆนั่นก็คือ 1 เครื่องให้อาหารสามารถเชื่อมกับโทรศัพท์มือถือได้กี่เครื่อง ซึ่งคำถามนี้เป็นที่น่าสนใจมากๆ ทีมงานของเราก็ได้ไปหาคำตอบมาค่ะว่า 1 1เครื่องสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพทได้เครื่องเดียวนะคะ เมื่อพูดถุงตัวแอปพลิเคชันกันแล้วเราก็จะมาพูดถึงการทำงานของ Petoneer Nutri Vision กันค่ะว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง

 

อย่างแรกนะคะคือความจุที่ทาง Petoneer Nutri Vision เขาให้มาถึง 3.7 ลิตร ซึ่งถือว่าเยอะมากๆเลยนะ ลองเทียบกับน้ำเปล่าขวดใหญ่ที่ขนาดบรรจุแค่ 1.5 ลิตร ถือว่าเพียงพอต่อการให้อาหารเวลาที่เราไม่อยู่นานๆ ได้ระยะหนึ่งเลย

 

 

ซึ่งการให้อาหารของ Petoneer Nutri Vision นะคะเมื่อเราทำการเชื่อมต่อเสร็จแล้วไม่ว่าจะเป็นการให้อาหารผ่านแอปพลิเคชั่นหรือการกดปุ่มที่ตัวเครื่อง ปริมาณอาหารที่ออกมาแต่ละครั้งจะอยู่ที่ 10 กรัมค่ะ แต่เราก็สามารถกำหนดปริมาณอาหารได้เช่นกันผ่านการตั้งเวลาการให้อาหารในแอปพลิเคชันได้เช่นกัน

 

 

 

 

มาถึงตรงนี้นะคะต้องขอบอกเล่ากันอีกหนึ่งคำถามจากคุณลูกค้าที่เรียกได้ว่าหยุดทีมงานไว้ได้จนต้องไปหาคำตอบมาอีกครั้งค่ะ ซึ่งคุณลูกค้านะคะถามมาว่า ถ้าเกิดเราตั้งเวลาได้แล้วแต่เกิดอินเทอร์เน็ตที่บ้านหรือคอนโดมีปัญหา ทำให้การเชื่อมต่อถูกตัดขาด เครื่องจะยังให้อาหารตามที่เราตั้งกำหนดไว้ไหม ซึ่งคำตอบก็คือได้นะคะ เพราะตัวเครื่องได้ทำการบันทึกกำหนดที่เราตั้งเวลาไว้แล้ว แม้กระทั่งเกิดไฟดับตัวเครื่องก็ยังคงทำงานได้ค่ะ แต่เราจะต้องมีแบตสำรองใส่ไว้ให้เขาด้วยนะ ขอแค่เพียงPower Bank สักอัน เครื่องก็สามารถทำงานตามปกติต่อไปได้ค่ะ

 

 

มาถึงเรื่องที่เป็นจุดเด่นสำหรับ Petoneer Nutri Vision ตัวนี้ค่ะ ตั้งแต่เราพูดมาทั้งหมดสังเกตไหมคะว่าคำว่า Vision ตัวนี้มาจากอะไร? และใช่ค่ะมันมาจากคำว่าการมองเห็นนั่นเอง โดยความละเอียดของกล้องอยู่ที่ 720P รวมถึงมีโหมด Night Vision มาให้ด้วย จึงไม่ต้องกังวลนะคะว่าเราจะมองไม่เห็นน้องๆของเรา

 

 

 

นอกจากตัวกล้องที่ Petoneer Nutri Vision ตัวนี้ได้ให้กล้องติดตัวเครื่องมาด้วย ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับลำโพงและไมโครโฟน ช่วยให้เราสื่อสารกับน้องสัตว์เลี้ยงได้แบบเห็นหน้าค่าตากันให้หายคิดถึงเลยค่ะ โดยการใช้งานเราสามารถเข้าไปใช้งานได้ที่แอปพลิเคชันของ Petoneer นะคะ

 

และสำหรับใครที่กำลังเป็นกังวลว่าอาหารที่ใส่ลงไปจะติดในระบบจนทำให้ไม่สามารถให้อาหารน้องสัตว์เลี้ยงได้จะทำอย่างไร ก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะเพราะ Petoneer Nutri Vision เขาได้ออกแบบระบบตรงนี้มาแก้รอไว้แล้วค่ะ หากเกิดอาหารติดในระบบตัวปัดอาหารจะทำการหมุนย้อนทิศทางเพื่อแก้อาการอาหารติดด้วยตัวตัวเองค่ะ เว้นแต่ว่าอาหารที่ใส่ลงไปนั้นมีขนาดที่ใหญ่มากเกินไปจนตัวเครื่องไม่สามารถแก้เองได้ก็จะมีการแจ้งเตือนเราเพื่อให้มาแก้อาการอาหารติดอีกทีค่ะ

 

สำหรับการตรวจเช็คปริมาณอาหารที่เหลืออยู่ ตัวเครื่องก็จะมี Sensors ที่คอยตรวจจับปริมาณอาหารได้ค่ะ โดยจะแจ้งเตือนเมื่อปริมาณอาหารเหลือน้อยแล้วนะคะ ปกติแล้วจะเตือนเมื่อเหลือประมาณ 1 ใน 4 ของความจุค่ะ

 

 

พูดถึงตอนนี้เรียกได้ว่า Petoneer Nutri Vision นั้นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์การเลี้ยงสัตว์ของเรามากๆ เลยนะคะ ซึ่งทางร้าน E-Express ของเราก็มีสินค้าตัวนนี้เหมือนกันนะ สามารถกดเข้าไปดูได้เลย

You cannot copy content of this page