Kraken Kitty v2 Quartz edition หูฟังเกมมิ่งสุดคิ้วต์ สไตร์เหมียวว

ถ้าคุณกำลังมองหาหูฟังเกมมิ่งน่ารักที่ใช้ดูหนัง ฟังเพลงได้ดีด้วย ต้องนี้เลย Kraken Kitty v2 Quartz edition หูฟังเกมมิ่งสุดคิ้วต์ สไตร์เหมียวว

วันนี้เราอยู่กับหูฟังเกมมิ่งสุดคิ้วต์สีควอตซ์ กับ kraken kitty v2 quartz edition น้องไม่ได้มีดีแค่ความโซคิ้วเท่านั้น แต่ยังมาด้วยฟังก์ชันมากมาย
อันดับแรกไม่พูดถึงไม่ได้เลยครับ นั้นคือหูแมวสุดน่ารักที่โดดเด่น เห็นมาแต่ไกล หวานแหววโดนใจสายสตรีมแน่นอน มาพร้อมไฟ RGB ที่ปรับสีได้มากกว่า 16.8 ล้านสี ทั้งหูแมวและไฟแสดงถึงตัวตนของผู้ใส่ได้มาก นอกจากจะปรับสีได้แล้วยังมีลูกเล่นต่างมากมายสำหรับเอฟเฟคของไฟ โดยสามารถไปปรับกันได้ที่โปรแกรม Razer Chroma™ RGB นั้นเองครับ

รูปอ้างอิง : Wired RGB Headset with Custom Kitty Ears: Razer Kraken Kitty V2 | Razer Asia-Pacific

เป็นเกมเมอร์การสื่อสารก็สำคัญ kraken kitty v2 quartz edition น้องมาพร้อมกับ RAZER™ HYPERCLEAR CARDIOID MIC ทำให้เสียงของเรานั้นชัดเจนขึ้น โดยเขาเคลมว่าเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของ Razer ที่จะดึงเอาเสียงที่ดีที่สุดออกมา แต่สามารถระงับเสียงรบกวนที่มาจากด้านหลังและด้านข้างได้

รูปอ้างอิง : Wired RGB Headset with Custom Kitty Ears: Razer Kraken Kitty V2 | Razer Asia-Pacific

นอกจากการสื่อสารการได้ยินก็ต้องไม่เป็นรอง ด้วยวิศวกรรมเสียงล้ำสมัยที่อัดแน่นไปด้วยพลังของไดรเวอร์ 3 ตัวใน 1 เดียว ออกแบบมาเพื่อปรับแต่งความถี่เสียงสูง กลาง และต่ำแยกกัน ด้วยไดรเวอร์ Razer™ TriForce 40mm(แต่ในเว็บของ Razer เป็น 50mm) จะช่วยขยายประสบการณ์การเล่นให้ได้เพลิดเพลินและดื่มด่ำไปกับระดับที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน รวมไปถึงมีเสียงที่เต็มอิ่มยิ่งขึ้นเนื่องจากไดรเวอร์สามารถเน้นที่เสียงเบส เสียงกลาง และเสียงแหลมแยกกัน จึงไม่ได้จำกัดอยู่เพียงช่วงเดียวซึ่งแตกต่างจากการออกแบบแบบดั้งเดิม ซึ่งหมายความว่าคุณภาพเสียงของแต่ละย่านความถี่ได้รับการปรับปรุงและไม่ขุ่นมัว

รูปอ้างอิง : What is Razer TriForce Titanium 50mm Drivers? | Razer Asia-Pacific

การตอบสนองความถี่ที่ราบรื่นยิ่งขึ้น!!
การปรับย่านความถี่แบบเน้นยังช่วยลดความเบี่ยงเบนของระดับเสียง ดังนั้นคุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับเสียงที่สม่ำเสมอมากขึ้นโดยไม่จมหรือขาด ซึ่งอาจทำให้โทนเสียงมัวลงหรือเพิ่มมากเกินไป

รูปอ้างอิง : What is Razer TriForce Titanium 50mm Drivers? | Razer Asia-Pacific

ความสมดุลของชุดหูฟังที่ดีขึ้น
ด้วยการลดการบิดเบือนระหว่างด้านซ้ายและขวา สิ่งที่คุณได้ยินในเกมจะตรง และถูกต้องมากขึ้น สามารถแยกซ้าย ขวาได้ชัดเจน อาจจะถึงขั้นเดาทางจากเสียงศัตรูได้เลยก็ได้
โดยคุณสามารถควบคุมเสียงต่างๆ ได้จากโปรแกรม Razer Synapse 3 ซึ่งคนที่ใช้อุปกรณ์ของ Razer ก็คงจะมีติดเครื่องกันไว้อยู่แล้ว

อ้างอิง : Wired RGB Headset with Custom Kitty Ears: Razer Kraken Kitty V2 | Razer Asia-Pacific

Kraken kitty v2 มีระบบ 7.1เซอร์ราวด์ มาให้อีกด้วยเพื่อให้ได้ตำแหน่งเสียงที่เหนือกว่าและประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริง โดยจะต้องดาวน์โหลดจากเว็บของ Razer เพิ่มเติมจึงจะใช้ได้ ตัวคีย์จะอยู่ที่ด้านหลังใบคู่มือ

ที่ครอบหูของหูฟังตัวนี้เป็นแบบผ้าไฮบริดและเบาะหนังเทียม เพื่อเพิ่มความสบายเมื่อสวมใส่และตัดเสียงรบกวน แถมยังมีความดูดีอีกด้วย

ข้อดี
ดีไซน์สวย
Razer Kraken kitty v2 ตัวนี้มีดีไซน์ที่สวยงาม มีหูแมวที่มีไฟ และตรงที่ครอบหู สี Quartz ตัดกับสีเทาจากผ้าไฮบริดและหนังเทียมได้อยากลงตัว

เสียงที่ชัดเจน
นอกจากดีไซน์สวยแล้วยังมีเสียงที่ชัดเจน เบสแน่น ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม เรียกได้ว่าครบจบในตัวเดียวแบบไร้ที่ติ ด้วยคุมพลังของ triforce 40mm ทำให้เสียงเต็มมากขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังมีตัวของ 7.1 เซอร์ราวที่จะช่วยเพิ่มมิติ และทำให้แยกเสียงรอบทิศทางได้ชัดเจน เพิ่มอรรถรสในการดูหนัง เล่นเกมได้มากยิ่งขึ้น

ใส่สบาย ใส่ได้ตลอดวัน
ด้วยความที่ที่ครอบหูเป็นแบบผ้าไฮบริดและหนังเทียม ทำให้สามารถใส่ได้ทั้งหัวไม่ปวดหู และยังช่วยในการตัดเสียงรบกวนได้ดี แถมยังดูดีอีกด้วย

ไมค์โครโฟนสุดใสแจ๋ว
Razer kraken v2 มาพร้อมกับ RAZER™ HYPERCLEAR CARDIOID MIC ทำให้เสียงไมค์ใสแจ๋วไม่มีเสียงรบกวนเข้าแต่อย่างใด ช่วยให้การสื่อสารภายในตี้ชัดเจนยิ่งขึ้น

มันจ้าสะเหลือเกิน
น้องหูแมวสีควอตซ์สุดคิ้วตัวนี้มีไฟ RGB ที่สามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 16.8ล้านสี เรียกได้ว่าเปลี่ยนเล่นทุกวันเป็นปีๆยังไม่ครบทุกสีทุกเฉดเลย

 

ข้อสังเกต
ลงแล้วลงอีกลงต้อง
ต้องลงซอฟแวร์ที่ค่อนข้างเยอะ ทั้ง Razer Synapse, chroma RGB, 7.1surround จึงจะใช้ได้ทุกฟังก์ชั่น

7.1surround ที่ต้องโหลดและต้องใส่ key
การจะใช้ 7.1surround ได้ต้องใช้คีย์ที่ทาง Razer ให้มา โดยคีย์จะอยู่ที่ด้านหลังคู่มือ แต่ผมไม่รู้นะครับว่า 1 คีย์ต่อ 1เครื่องหรือไม่ เพราะผมก็ไม่กล้าลอง

ไมค์ที่เก็บย๊ากยากก
ด้วยความไมค์เป็นแบบดัดได้บางทีตอนที่เราไม่ได้ใช้แล้วดัดขึ้นมันก็มีโอกาสที่จะกลับลงมาทำให้รู้สึกเหมือนมีอะไรเกะกะตาอยู่ตลอดๆ

ใส่สบาย เฉพาะในห้องแอร์?!!
ที่ครอบหูนั้นทำมาจากผ้าไฮบริดและเบาะหนังเทียมทำให้ระบายอากาศได้ยาก ถ้าไม่อยู่ในห้องแอร์หรือที่เย็นๆ ละก็มีเหงื่อซึมกันบ้างแหละครับ

สรุป
หูฟังเกมมิ่งที่สามารถทำได้มากกว่าเล่นเกม มาพร้อมกับหูแมวสุดคิ้ว ตัวหูฟังเป็นสี Quartz สุดสวย มีเสียงที่คมชัด ด้วย Razer triforce 40mm และมีระบบเสียง 7.1surround เสียงรอบทิศทาง ทำให้สามารถดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมได้อย่างมีอรรถรสยิ่งขึ้น ไมค์โครโฟนที่ตัดเสียงรบกวนจากด้านข้างและหลังด้วย RAZER™ HYPERCLEAR CARDIOID MIC ทำให้เสียงพูดชัด ไม่ขาดตอน แถมยังใส่สบาย ไม่ปวดหู ใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งด้วยที่ครอบหูแบบผ้าไฮบริดและหนังเทียม ไม่แค่ได้ช่วยแค่ใส่สบายแต่ยังดูดีอีกด้วย โดยราคาค่าตัวน้องอยู่ที่ 3500 – 4000บาท ก็ลองไปหาซื้อหาตำกันได้เลยนะครับ

สามารถดูรีวิวเต็มๆ ได้ที่นี่เลย

You cannot copy content of this page