รีวิว Signo GC-202 | เก้าอี้เกมมิ่งสุดต๊าช มันคุ้มค่าเกินปุยมุ้ย

 

วันนี้นะคะเราจะมาพูดถึงเก้าอี้เกมมิ่งตัวใหม่ ตัวสับของโมเอง นั่นก็คือ Signo E-Sport GC-202 BAROCK Gaming Chair สี Black Pink ที่น่ารักมากๆ ตัวนี้นั่นเอง เก้าอี้ตัวนี้เป็นยังไง นั่งสบายมั้ย ไปดูกันค่ะ

 

เราเริ่มจากเบาะนั่งและพนักพิงนั่นเองจ้า ตัวเบาะเนี่ยเขาใช้เป็น High Dentity Foam ที่สามารถรับน้ำหนักได้ค่อนข้างดี นั่งสบาย ไม่ยวบ แต่ก็ไม่แข็งเกินไป และช่วยเก็บความเย็นได้ดี ซึ่งถือว่าเป็นวัสดุที่ราคาค่อนข้างสูงเลย แต่ Signo GC-202 ตัวนี้เขาจัดมาให้ เรียกได้ว่าใจป้ำมากๆ

 

วัสดุของตัวฐานจะเป็นพลาสติกไนลอนคุณภาพสูง ที่ถึงแม้จะเป็นพลาสติก แต่ก็แข็งแรง ทนทานทีเดียวค่ะ ตัวล้อทำจากพลาสติก PU ที่ดูแล้วก็ไม่ได้ก๊องแก๊งนะ ค่อนข้างแข็งแรงที่เดียว

 

ตัวแกนของเก้าอี้ตัวนี้เป็นเหล็กค่ะ ทำให้มั่นใจได้เลยว่าคงทน แข็งแรงแน่นอน โดยแกนของเก้าอี้จะมีระบบ Hydraulic ที่สามารถปรับระดับขึ้นลงได้ 9 เซนติเมตร เพื่อให้ได้ระดับความสูงที่ต้องการนั่นเอง

 

แต่สิ่งที่เขาให้มายังไม่หมดค่ะ ยังมีอีก 2 ชิ้น นั่นก็คือ หมอนรองคอ และหมอนรองหลังนั่นเอง ตัวนี้นะคะจะเป็นหมอนที่ทำจากโฟมที่ค่อนข้างนุ่มนิ่มทีเดียว ตัวหมอนจะมีสายรัดที่ปรับระดับได้นะคะ โดยทั้งตัวหมอนและเบาะเนี่ย เขามีซิปมาด้วย ทำให้สามารถถอดออกไปทำความสะอาดได้สบายๆ เลยค่ะ

 

เมื่อประกอบออกมาแล้วนะคะ เก้าอี้ตัวนี้มีความสูงประมาณ 133 เซนติเมตรบวกลบนิดหน่อยนะคะ ความกว้างของเบาะนั่งอยู่ที่ 52 เซนติเมตร และลึก 54 เซนติเมตรค่ะ เหมาะสำหรับคนที่มีส่วนสูงตั้งแต่ 170 – 185 เซนติเมตรนะคะ โดยขนาดของเก้าอี้ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นขนาดมาตรฐาน ไม่ใหญ่ไป ไม่เล็กไป รองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 150 กก. เลยทีเดียว ถือว่าแข็งแรงมากๆ สำหรับโมที่เป็นผู้หญิงจะรู้สึกว่าเก้าอี้ตัวใหญ่ไปนิ้ดดดนึง แต่ก็ไม่ได้ใหญ่จนทำให้รู้สึกนั่งไม่สบายขนาดนั้นค่ะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายเนี่ยโมว่าพอดีเลยนะ

สำหรับดีไซน์โดยรวมของตัวเก้าอี้บอกเลยว่าเขาออกแบบมาซัพพอร์ตร่างกายของเราได้ค่อนข้างดี ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ มีเบาะรองคอและหลัง รวมถึงที่รองแขน ที่จะช่วยให้เรานั่งได้อย่างถูกท่า ลดอาการเมื่อยล้าได้ค่ะ

 

โดยความรู้สึกจากที่โมได้นั่งเก้าอี้ตัวนี้เป็นครั้งแรกนะคะ บอกเลยว่าฟีลลิ่งดีอยู่นะ หนัง PU เขานั่งแล้วสบายเลย ตัวเบาะไม่แข็งมาก แต่ก็ไม่ได้นั่งแล้วยวบไปเลยนะ รายละเอียดการตัดเย็บอะไรก็โอเค เท่าที่ดูเนี่ยเนี้ยบเลย ไม่มีอะไรกวนตาค่ะ อ่ะ ในส่วนของหมอนรองหลัง ดีเลย ปรับได้ด้วยว่าจะให้อยู่ตำแหน่งไหน โมว่าอาการปวดหลังของโมน่าจะดีขึ้นนะคะ แต่ในส่วนของหมอนรองคอน้านนน สูงไปหน่อยค่ะ แต่จะโทษเก้าอี้ก็ไม่ได้ เป็นเพราะดิชั้นเตี้ยเองค่ะ

 

แต่หลังจากใช้ Signo E-Sport GC-202 BAROCK Gaming Chair มาสักพักนะคะ บอกเลยว่านั่งสบาย ไม่ร้อน ไม่อบ ที่วางมือ หมอนรองหลังอะไรคืออยู่ถูกที่ถูกทางมาก อาการปวดหลังคือดีขึ้นเย้อะ สรุปคือแฮปปี้มากค่า

มาสรุปกันค่ะ Signo E-Sport GC-202 BAROCK Gaming Chair ตัวนี้นะคะถือได้ว่าเป็นเก้าอี้เกมมื่งที่โมรู้สึกว่าคุ้มนะ ด้วยวัสดุ ด้วยดีไซน์ เทียบกับราคาที่แบบ ประมาณ 4,190 บาทมั้งถ้าจำไม่ผิด ก็คือโอเคเลย ค่อนข้างน่าสนใจ สำหรับคนที่กำลังหาเก้าอี้เกมมิ่งที่ถูกและดี ดีไซน์สวย ฟังก์ชันโอเค ปรับตามความต้องการของเราได้ ก็จัดได้เลย อย่าคิดเยอะ มีให้เลือก 2 สี ก็คือ สีดำแดงขาว ซึ่งเป็นสีซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Signo และอีกสีนึงคือ Black-Pink สุดน่ารักของโมสีนี้เลยค่ะ แถมเขายังมีประกันจากศูนย์ไทย 1 ปีด้วย เริ่ด

 637 total views,  1 views today

You cannot copy content of this page