รีวิวหูฟัง VT9600BT | หูฟังสุดเทพ ตัดเสียงรบกวนเรียบ !

 

ใครที่กำลัง work from home แล้วต้องประชุมทั้งวัน หรือว่าใครที่ต้องเรียนออนไลน์ รวมทั้งคนที่ทำงาน Call center ที่ต้องรับสายตลอดทั้งวันเนี่ย ตัวช่วยที่สำคัญแล้วก็ขาดไม่ได้เลยก็ต้องเป็นหูฟังที่มาพร้อมไมโครโฟนดี ๆ สักอันใช่มั้ยหล่ะคะ วันนี้แจนมีหูฟังที่ใช้งานง่าย น้ำหนักเบาสุดๆ พกพาได้สะดวก พร้อมไมค์ระบบ Noise Cancelling เชื่อมต่อได้ผ่าน Bluetooth  นั่นก็คือ VT9600BT หูฟังแบรนด์ VT ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นน่าสนใจอื่น ๆ อีกเพียบ

 

ก่อนอื่นนะคะ สำหรับหูฟัง VT9600BT มีมาให้เลือกถึงสองแบบนั่นก็คือ แบบ MONO และ แบบ DUO ซึ่งทั้ง 2 แบบมีคุณสมบัติและฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ เหมือนกันหมดเลยค่ะ ต่างกันแค่ตรงบริเวณหูฟังเท่านั้นเอง เพราะตัว MONO จะเป็นแบบมีหูฟังข้างเดียว ในขณะที่แบบ DUO จะเป็นหูฟังทั้งสองข้างค่ะ ทั้ง 2 แบบเป็นหูฟัง แบบ On Ear ตัวหูฟังตรง Ear Cups ขนาดไม่ได้ครอบคลุมหูทั้งหมด ส่วนตรง Ear Cushion ที่สัมผัสกับหูโดยตรงเป็นหนังที่ถือว่านิ่มในระดับนึงค่ะ สามารถสวมได้เป็นเวลานานไม่รู้สึกร้อนหรือบีบหูค่ะ โดยแจนได้ทดลองใส่เป็นเวลา 7 ชั่วโมงติดต่อกัน จึงเริ่มมีอาการปวดหู นับว่าใส่ได้ยาวนาน และมีประสิทธิภาพมากค่ะ

 

หูฟัง VT9600BT ทั้ง 2 แบบมาพร้อมกับแท่นชาร์จ และสาย Micro-USB  โดยสามารถชาร์จหูฟังได้ง่ายมาก ๆ  ไม่ต้องหาสายต่อให้วุ่นวาย เพราะที่ตัวเครื่องบริเวณนี้ค่ะ เขามีเป็นช่องไว้สำหรับเสียบชาร์จได้เลย เพียงแค่วางลงไปบนแท่นชาร์จแบบนี้ หูฟังก็จะถูกชาร์จในทันที และที่สำคัญตัวเครื่องมีแบตเตอรี่ 300 มิลลิแอมป์ สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 21 ชั่วโมงเลยล่ะค่ะ

VT9600BT-Mono Headset Bluetooth หูฟังแบบข้างเดียว ของแท้ ประกันศูนย์ 2ปี – E-Express.co.th

สำหรับการใช้งานหูฟัง VT9600BT ก็ทำได้ง่ายเพียงเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 ซึ่งเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว และไกลถึง 30 เมตรเลยทีเดียว การเชื่อมต่อทำได้โดยกดปุ่มที่อยู่เหนือไมค์แบบนี้เลยค่ะ โดยปุ่มนี้เป็น Multifunction button นะคะสามารถใช้งานในการกดเปิด-ปิดเครื่องได้โดยกดค้างไว้ประมาณ 3 วินาที และเมื่อต้องการเชื่อมต่อ Bluetooth ก็แค่กดค้างไว้ประมาณ 6 วินาทีค่ะ และหาชื่อ VT9600BT บน Smart Phone หรือ Computer จากนั้นกดเชื่อมต่อได้เลยค่ะ หูฟังสามารถใช้งานได้ทั้ง Android, iOS, Windows และ MAC OS นอกจากนั้นยังสามารถเชื่อมต่อ Bluetooth พร้อมกันได้มากสุดถึง 2 เครื่องเลยค่ะ ถ้าเราเลือกใช้หูฟังจากเครื่องไหนอีกเครื่องนึงก็จะหยุดไปนั่นเอง แบบนี้เลยค่ะ

 

ตัวไมโครโฟนสามารถตัดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ มีระบบ Noise-Cancelling และสำหรับ VT9600BT จะไม่เหมือนหูฟังอื่นๆ ตรงที่สามารถสลับฝั่งของหูฟังได้ทั้งซ้ายและขวาค่ะ แบบนี้เลยค่ะ เสียงคมชัดเหมือนกันไม่ว่าจะใช้ไมค์ไปที่ข้างไหน  ใครที่ถนัดให้ไมโครโฟนอยู่ทางด้านไหนเนี่ยก็สามารถปรับได้เลยค่ะ ตัวก้านไมโครโฟนก็สามารถหมุนได้ 270 องศาเลย ถ้าไม่ได้ใช้งานก็สามารถเลื่อนขึ้นได้แบบนี้เลยค่ะก็จะไม่ได้ยินอะไรเลยแบบนี้ค่ะ แต่เพื่อการใช้งานให้เสียงไมค์คมชัดและมีประสิทธิภาพที่สุด ไม่ว่าจะอยู่ข้างไหนก็ควรให้ไมค์มีองศาอยู่ใกล้กับปากนะคะ

 

โดยรวมตัว VT9600BT ใช้งานได้ง่าย ไม่ได้มาพร้อมกับ function มากมายจนเกินไป ตัวหูฟังมีปุ่มเพิ่มเสียง, ลดเสียง ที่สามารถควบคุมเสียงของหูฟังได้ นอกจากนั้นยังมีปุ่ม Mute MIC ไว้สำหรับปิดเสียงไมค์อีกด้วยค่ะ ถือว่าใช้งานได้สะดวกมาก ๆ ค่ะ แต่ก็แอบมีข้อสังเกตนิดนึงตรงที่ถ้าเรากดปุ่ม Mute MIC เนี่ยก็ไม่มีการแจ้งเตือนบอกนะคะ ต้องเช็คเองขณะใช้งานค่ะว่าเปิดไมค์อยู่มั้ย และปุ่ม Multifunction button ที่เอาไว้ใช้เชื่อมต่อ Bluetooth ยังสามารถใช้กดรับและวางสายได้อีกด้วยค่ะ สำหรับการนำไปใช้ดูหนัง ฟังเพลง ตัวหูฟังก็สามารถทำได้ดีในระดับหนึ่งค่ะ เสียงคมชัด แต่ไม่สามารถปรับแต่งเสียงอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ เมื่อสวมหูฟังแล้วสามารถกันเสียงจากภายนอกได้เล็กน้อยค่ะ

 

VT9600 Bluetooth Headphones Headset Mono - vbet.cn

 

สำหรับหูฟังไร้สาย VT9600BT ด้วยน้ำหนักที่เบา และความนิ่มของหูฟัง ทำให้สวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน รวมทั้งความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ที่สำคัญเลยคือระบบไมค์แบบ Noise Cancelling ที่ตัดเสียงรบกวนได้อย่างดีเยี่ยม แล้วยังมาพร้อมแท่นชาร์จที่ใช้งานสะดวก ชาร์จครั้งนึงอยู่ได้นาน ก็ทำให้หูฟัง VT9600BT เป็นหูฟังที่น่าสนใจมากจนอยากนำมาให้รีวิวให้ทุกคนรู้จักเลยหล่ะค่ะ แล้วทุกคนชอบแบบไหนกันบ้าง? แบบ MONO หรือแบบ DUO สำหรับใครที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถกดไปดูได้ที่ หูฟัง VT9600BT

 394 total views,  1 views today

You cannot copy content of this page