รวมชุดคอมโบเม้าส์และคีย์บอร์ดสำหรับ Work from Home จาก Logitech

 

มาต่อกันที่เมาส์และคีย์บอร์ดครับ โดยเราจะยกชุดเมาส์และคีย์บอร์ดที่มาคู่กันแบบคอมโบโดยจะแบ่งได้ 4 กลุ่มหลัก

โดยกลุ่มแรกจะเป็นแบบมาตรฐาน โดยจะมี 2 รุ่น คือ MK200 เป็นเม้าส์และคีย์บอร์ดแบบมีสายสไตล์คลาสิคนะครับ โดยจุดเด่นของรุ่นนี้คือคีย์บอร์ดที่มีส่วนควมคุมสื่อให้ใช้งานแยกอยู่ที่ด้านบนครับ และ MK270R โดยคีย์บอร์ดจะมีหน้าตาเหมือน MK200 แต่จะเป็นแบบไร้สาย และในส่วนไฟมุมด้านบนจะเปลี่ยนเป็นสวิชต์สำหรับเปิดปิด แต่เม้าส์ในชุดจะเป็นเม้าส์ขนาดเล็กครับ

 

กลุ่มที่สองจะเป็นกลุ่มที่เน้นประหยัดพื้นที่คือ MK220, MK235 และ MK240 โดยจะเป็นชุดที่คีย์บอร์ดมีการลดสัดส่วนและรวมฟังก์ชั่นต่างๆเข้าไปในปุ่ม แต่เม้าส์ของทั้ง 3 รุ่นจะยังคงเป็นแบบมาตรฐานจับได้ถนัดมือครับ

กลุ่มที่สามจะเป็นกลุ่มที่เน้นเสียงเงียบ โดยจะมีรุ่น MK295 และ MK470 มาเริ่มกันที่ MK295 จะหน้าตาใกล้เคียงกับ MK270R เลย แต่เพียงแต่จะเป็นแบบไร้เสียง แต่สำหรับ MK470 จะเป็นชุดเม้าส์และคีย์บอร์ดสไตล์มินิมอล ตัวคีย์บอร์ดจะมีความบางปุ่มกดแบบ low profile รวมถึงเม้าส์ทรงหินที่เป็นแบบไร้เสียง แต่ต้องขอบอกว่าเม้าส์ของทั้งสองรุ่นนี้จะมีขนาดเล็ก ใครที่มือใหญ่หรือไม่ชอบเม้าส์เล็กอาจจะไม่ชอบทั้งสองรุ่นนี้ครับ

 

และกลุ่มสุดท้ายจะเป็นกลุ่มที่เน้นความสะดวกสบาย นั่นก็คือ MK345 และ MK545 โดยทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมคีย์บอร์ดขนาดใหญ่และมาพร้อมที่วางพักข้อมือ นอกจากนี้ใน MK545 ยังมีขาตั้งเพื่อให้ปรับระดับการใช้งานได้ เหมาะกับใครที่ต้องทำงานนานๆ ให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน สำหรับเม้าส์ของทั้ง 2 รุ่นจะออกแบบมาให้รับกับมือขวาทำให้จับถนัดมือ นอกจากนี้เม้าส์ของ MK545 ยังสามารถตั้งค่าปุ่มต่างๆได้ผ่าน Logitech Options อีกด้วย

 

สำหรับข้อมูลแบบละเอียดสามารถเช็คได้ที่ ชุดคอมโบเม้าส์และคีย์บอร์ด Logitech

You cannot copy content of this page