รีวิว Maxhub UC W10 | เว็บแคมพร้อมไมค์ คุณภาพดี ราคาถูก

 

Maxhub UC W10 กล้องเว็บแคมพร้อมไมค์ในตัว ที่คุณภาพดี ภาพชัด แต่มาในระดับราคาที่จับต้องได้ เทียบกับคุณภาพแล้วราคาถูกน่าลงทุนจริงมั้ย เรามาดูกันค่ะ

 

เริ่มจากหน้าตาของตัวกล้องกันก่อนเลย ซึ่งบอกเลยว่าออกแบบมาเล็กกระทัดรัดมากๆ ติดตั้งที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือโน๊ตบุ๊คได้แบบไม่เกะกะสายตา พับเก็บได้พกไปข้างนอกสบายเลยล่ะค่ะ แถมตัวกล้องเองมีขาเพื่อทำให้ยึดจับกับจอได้อย่างมั่นคงมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีฝาเลื่อนเปิดปิดเลนส์กล้องเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้คุณมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ แต่ฝาเปิดปิดเลนส์จะมีความก๊องแก๊งนิดนึง แต่ก็ปิดได้สนิท ไม่มีปัญหาเลยค่ะ ใครที่ประชุมตอนเช้าๆ ในสภาพหัวฟู หน้าสด ไม่ต้องกลัวกล้องลั่นนะคะ ใช้ที่ปิดเลนส์ตัวนี้ปิดไปเลย จบๆ

Webcam Hội Nghị Maxhub UC W10 | Giải Pháp Họp Trực Tuyến

กล้องตัวนี้นะคะมีความละเอียดอยู่ที่ 2ล้านพิกเซล ที่ 1080p และอัตราเฟรมเรต 30 ภาพต่อวินาที ไม่ได้สมูท เรียกได้ว่าเป็นเฟรมเรทที่เหมาะสำหรับการ Conference ไม่มากไป ไม่น้อยไปค่ะ โดยกล้องตัวนี้มีมุมมองภาพอยู่ที่ 71 องศา ซึ่งการกำหนดองศาที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครนี้ ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าเป็นมุมมองที่ทำให้เราดูดีที่สุดในการนั่งประชุมด้วยนะคะ นอกจากนี้กล้องของ Maxhub เองก็มีเทคโนโลยีที่ชื่อว่า 3D-DNR ที่ช่วยให้ภาพและวิดิโอคมชัดได้แม้แสงน้อยด้วยค่ะ หมดห่วงเรื่องการประชุมในที่แสงน้อยไปได้เลยค่ะ

 

มาถึงในส่วนของไมโครโฟนของเจ้าตัวนี้กันบ้างค่ะ บอกเลยว่าไม่ได้มาเล่นๆ เพราะเป็นไมค์ที่เสียงคม ชัดเจน และได้เสียงที่ฟังดูธรรมชาติมากๆ โดยไมโครโฟนของกล้องนี้มีทั้งหมด 2 ตัวด้วยกันค่ะ และตรวจจับเสียงได้ไกลถึง 4 เมตร นอกจากนี้ไมค์ของกล้องตัวนี้ยังมาพร้อมกับอัลกอริทึ่มที่ช่วยลดเสียงรบกวนด้วย เออ เริ่ดนะ

MAXHUB กล้อง Video Conference รุ่น UC-W10 ความละเอียด 1080P มุมมองกว้าง 70 องศา | SCG HOME | ปรึกษาเรื่องบ้านและให้บริการสินค้า SCG พร้อมงานติดตั้งแบบมืออาชีพ

ในส่วนของการใช้งานของกล้องก็ง่ายมากๆ เลยล่ะค่ะ ไม่ต้องดาวน์โหลดไดรเวอร์หรือโปรแกรมติดตั้งให้ยุ่งยากเลย เพราะเชื่อมต่อแบบ Plug and Play แค่เสียบสายเชื่อมต่อType C ที่มาในกล่อง ก็สามารถใช้งานได้ทันทีค่ะ และสามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Conference ที่เราใช้อยู่เป็นประจำกัน อย่างเช่น  Zoom, Microsoft Teams, Skype และแอปพลิเคชั่นยอดนิยมอื่นๆ ได้ไม่มีปัญหาเลยค่ะ

 

สำหรับการทดลองใช้งานสามารถรับชมได้ในคลิปเลยค่ะ

 

สรุปง่ายๆ นะคะ Maxhub UC W10 มาพร้อมกับกล้องและไมค์ที่คุณภาพโอเคเลยนะ ถือเป็นตัวเลือกที่ดีถึงดีมาก สำหรับใครก็ตามที่มองหากล้องเว็บแคมที่คมชัดไม่ไก่กา มีไมค์ในตัวไม่ต้องหาซื้อไมค์เพิ่ม แถมราคาก็ถือว่าสมเหตุสมผล มีประกันจากศูนย์ไทย 2 ปีด้วย น่าลงทุนทีเดียว ใครที่สนใจสามารถกดลิงก์ใน Descriptions ด้านล่างเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้เลย อย่าลืมกดไลค์ แชร์ Subscribe เป็นกำลังใจให้พวกเราได้นะคะ สำหรับสัปดาห์หน้าเราจะมานำเสนอสินค้าเจ๋งๆ ตัวไหนอีกก็ฝากติดตามชมด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

ดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่ Maxhub UC W10

 774 total views,  1 views today

You cannot copy content of this page